Tin hot
Loading...
Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

BÍ MẬT THÀNH CÔNG KHÔNG DÀNH CHO NGƯỜI ĐA NGHI & BẢO THỦ

18:06

BÍ MẬT THÀNH CÔNG KHÔNG DÀNH CHO NGƯỜI ĐA NGHI & BẢO THỦ

OCTOBER 26, 2014 BY  13 COMMENTS
Với phương châm “Học Nữa Học Mãi” nên hàng năm mình đều trích ra một khoản chi phí để đầu tư giáo dục cho bản thân vì mình biết rằng chỉ có HỌC và HÀNH ĐỘNG thì mới làm thay đổi cuộc sống mà thôi . Mình đã áp dụng công thức “HỌC VÀ HÀNH” hơn 7 năm nay nhưng thật bất ngờ rằng càng học càng kiếm được nhiều tiền và có cuộc sống tự do tài chính cũng như mở rộng mối quan hệ cộng đồng.
Tinh thần học hỏi là vô tận, học cái hay mới để cải tiến tư duy bản thân!
Tinh thần học hỏi là vô tận, học cái hay mới để cải tiến tư duy bản thân!
Cụ thể nhất là cách đây 7 năm mình quyết định ra nước ngoài để học hỏi bí quyết kinh doanh và đầu tư mặc dù thời gian đó khoản chi phí vài chục ngàn USD đối với mình là một gánh nặng nhưng DO NHU CẦU ĐỦ LỚN và MỘT KHÁT KHAO LÀM GIÀU để TỰ DO TÀI CHÍNH nên bằng mọi giá xoay sở để học cho bằng được. Kết quả hôm nay là câu trả lời tốt nhất cho quyết định thời đó của mình là hoàn toàn đúng đắng.
Bí Quyết của thành công là tìm người đã thành công mà học, học để rút thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất mang hiệu quả cao nhất. Mình đã trải nghiệm và ngộ ra điều này ngay trong lĩnh vực đầu tư ngoại hối (forex) mà mình đã và đang làm suốt thời gian qua.
Tự Do Tài Chính - Ngao Du Sơn Thủy
Tự Do Tài Chính – Ngao Du Sơn Thủy
Bạn có đồng quan điểm với mình như thế này không? Mình chỉ cần bỏ ra thời gian 6 tháng để có được kinh nghiệm trải nghiệm 10 năm “Công Lực” của người thành công. Và chỉ bỏ ra vài chục ngàn USD để học một bí quyết kiếm vài trăm ngàn USD hoặc nhiều hơn thế nữa thì thật sự là rẻ, đồng thời cũng xem như một khoản chi phí đầu tư hiệu quả và quá lời rồi phải không bạn?  
Nói gì thì nói không phải ai cũng có suy nghĩ và đồng quan điểm với Sở Khanh Triệu Phú ngay tức thì đâu nhưng không sao cả mình tin rằng sớm hay muộn gì thì cũng sẽ đến mà thôi. Nhiệm vụ của mình là luôn luôn tìm ra vấn đề từ đó sẻ chia, giải quyết và mang giá trị thiết thực đến cho bạn.   
Thật đắng lòng khi thấy rất nhiều bạn thích tự mài mò nghiên cứu giao dịch đầu tư forex cuối cùng dẫn đến kết quả là mất tiền, mất niềm tin vào thị trường và nghi ngờ khả năng bản thân. Câu hỏi đặt ra là “Tại sao bạn thích muốn trả tiền cho thị trường, cho những sai lầm của mình mà không dùng 1 phần 10 số tiền đó để đầu tư kiến thức, tư duy hay sở hữu bí quyết thành công cho riêng mình?”.
Dừng ngay việc đốt tiền khi chưa học Bí Quyết Giao dịch ngoại hối
Dừng ngay việc đốt tiền khi chưa học Bí Quyết Giao dịch ngoại hối
Tuy nhiên không ít bạn nhận ra điều này nhưng cũng có bạn sẽ đưa lý do là kinh tế khó khăn lấy đâu ra vài chục ngàn USD để ra nước ngoài mà học bí quyết kinh doanh và đầu tư forex đây. Đặt mình vào vị trí của bạn, nên mình hiểu rõ vấn đề này, hơn ai hết mình đã phải đối mặt với vấn đề tài chính khi phải xoay sở một khoản tiền khá lớn để học cách đây 7 năm về trước.
Bạn là những người thật may mắn! Tin vui cho những bạn thật sự muốn học sở hữu một Bí Quyết kiếm Tiền Mọi Lúc Mọi Nơi và LÀM CHỦ 100% trong đầu tư ngoại hối (forex) mà chỉ cần mất thời gian 2 ngày cùng một khoản chi phí hợp lý để thành công ngay sau khi học. Với tư cách là một chuyên gia lâu năm kinh nghiệm, Sở Khanh Triệu Phú cam kết sẽ chia sẻ một Bí quyết và 06 tuyệt chiêumà mình đã học ở nước ngoài truyền hết cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét