Tin hot
Loading...
Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

HUẤN LUYỆN ĐẶC BIỆT – BÍ QUYẾT ĐƯA WEBSITE LÊN TRANG 1 GOOGLE TRONG 30 NGÀY

04:48

HUẤN LUYỆN ĐẶC BIỆT – BÍ QUYẾT ĐƯA WEBSITE LÊN TRANG 1 GOOGLE TRONG 30 NGÀY

KHAI GIẢNG KHÓA HUẤN LUYỆN ĐẶC BIỆT: ĐƯA WEBSITE LÊN TRANG 1 GOOGLE TRONG 30 NGÀY. "ỨNG DỤNG NLP VÀO SEO TOP GOOGLE"
FACEBOOK
Hiện nay, số người dùng internet tại Việt Nam là hơn 32 triệu người, tăng hơn 18,2% so với năm 2010. Theo dự đoán, số lượng người dùng internet tại Việt Nam sẽ tăng lên con số hơn 50 triệu vào năm 2020. Chính nhờ xu hướng người dùng Online tăng lên, cơ hội kinh doanh trên online ngày càng phát triển rầm rộ hơn.
Tuy nhiên, hơn 90% người dùng Internet tìm kiếm thông tin trước khi mua hàng. Website xuất hiện trên trang 1 kết quả tìm kiếm, giống như việc bạn xuất hiện trước mắt khách hàng khi họ có nhu cầu mua hàng thực sự. Do vậy, cơ hội để có khách hàng và bán được hàng là rất lớn.
ford-dong-nai (5)
Chương trình Huấn Luyện SEO Top Google sẽ giúp bạn biết cách chọn được những từ khóa có lợi nhuận cao, biết tối ưu website và nội dung hấp dẫn Google, từ đó có được thứ hạng cao khi tìm kiếm, có nhiều khách hàng truy cập vào website và doanh số tăng lên.
Tôi đã có liên tục cuộc trao đổi về SEO, phần lớn mọi người đều cho rằng: SEO website rất công phu, không hiệu quả, mất thời gian và tốn nhiều chi phí, chỉ dành cho doanh nghiệp lớn, hay SEOer phải biết kỹ thuật CHUYÊN MÔN.
Hơn 5 năm làm SEO cũng như đào tạo SEO cho hàng trăm học viên, tôi đã giúp rất nhiều website lên trang 1 Google chỉ trong 30 ngày, từ khóa khó là 2 tháng. Kết luận từ chúng tôi là: AI AI CŨNG CÓ THỂ SEO giống như CHÚNG TÔI
Đến với khóa học Huấn Luyện Đặc Biệt SEO Top Google, bạn sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng, cách sử dụng các công cụ để tăng thứ hạng trang web trên Google. Đặc biệt, bạn sẽ có được cách làm SEO thông minh, không mất nhiều thời gian và công sức. (Chúng Tôi Có 1 Công Thức SEO Thông Minh, Bạn chỉ Copy và làm được ngay tại Lớp)
AI CÓ THỂ THAM GIA KHÓA HỌC
http://www.nguyenthanhtruc.com/khoa-hoc-seo-can-ban-dao-tao-tuyet-chieu-trong-nganh-seo-google.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét