Tin hot
Loading...
Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

KHÁM PHÁ VÀ ỨNG DỤNG LẬP TRÌNH NGÔN NGỮ TƯ DUY – NLP

19:57

KHÁM PHÁ VÀ ỨNG DỤNG LẬP TRÌNH NGÔN NGỮ TƯ DUY – NLP

KHÓA 7: KHÁM PHÁ VÀ ỨNG DỤNG LẬP TRÌNH NGÔN NGỮ TƯ DUY (NLP) 

 ===> Khám phá, hoàn thiện và phát triển bản thân, cài đặt 15 tư duy thành công " CON ĐƯỜNG ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG NHANH NHẤT" <===
KHAI GIẢNG NGÀY : 10 – 11/10/2015
FACEBOOK
Chào các bạn! Tại sao trên thế giới 20% dân số lại chiếm đến 80% giá trị tài sản của thế giới? Và tất cả những người giàu có này phần lớn đều xuất thân từ các gia đình nghèo khó. Vậy điều gì khiến họ trở nên thành công như vậy?
Hãy xem video: “8 điểm chung của những người thành công”
ĐÂY CÓ PHẢI LÀ VẤN ĐỀ CỦA BẠN?
-     Tôi muốn thành công nhưng chưa biết làm cách nào?
-     Tôi có ước mơ nhưng chưa biết cách để biến ước mơ thành hiện thực?
-     Tôi chưa thấu hiểu được bản thân, nguyên nhân của mọi thất bại
-     Tôi rất khó tạo được thiện cảm và giao tiếp với bất kỳ người khó tính nào
-     Tôi không biết kiểm soát cảm xúc và hay bị các cảm xúc tiêu cực tác động
-     Tôi luôn sợ hãi, ảm ảnh mỗi khi ở trên cao, tôi sợ thất bại,…
Nếu bạn đang thật sự gặp phải vấn đề này thì TIN VUI dành cho bạn là môn học NLP sẽ giúp bạn khắc phục được các vấn đề này.
ĐÂU LÀ CON ĐƯỜNG ĐỂ ĐẠT ĐẾN THÀNH CÔNG
Những người thành công từ nghệ sĩ cho đến các nhà khoa học,… đều có xử sự và thói quen chung giống nhau. Bạn thật sự quan tâm đến sự phát triển  và hoàn thiện bản thân, bạn không thể nào bỏ qua ngành khoa học đào tạo về tư duy mang tên “NLP – Ngôn ngữ lập trình tư duy”
NLP là từ viết tắt của Neuro Linguistic Programming hay còn gọi là Lập trình ngôn ngữ tư duy. NLP là ngành khoa học được sáng lập bởi hai người đàn ông vào những năm 70, một là nhà toán học Richard Bandler và hai là nhà ngôn ngữ học John Grinder. NLP nghiên cứu 0,7% những người thành công nhất trên thế giới, cách thức họ suy nghĩ và cách họ lập trình tư duy cho chính mình, để mô phỏng và tạo nên hình mẫu về thành công.
AI ĐÃ ÁP DỤNG HÌNH MẪU?
AI ĐÃ NẮM BẮT VÀ ỨNG DỤNG NLP THÀNH CÔNG?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét